Phát huy phong trào "Người tốt việc tốt” trong doanh nghiệp

Cập nhật: 25-05-2022 | 15:24:57

(BDO) Thời gian gần đây, Công ty TNHH Compass, Khu công nghiệp VSIP 1 (TP.Thuận An) đã phát huy tốt phong trào “Người tốt việc tốt” trong đoàn viên, công nhân lao động. Phong trào do Công đoàn cơ sở đã phát động nhằm nhân lên những việc làm tốt đẹp, ý nghĩa như nhặt được của rơi tìm người trả lại... 


Công đoàn cơ sở tặng giấy khen “Người tốt việc tốt” cho công nhân lao động

Vì vậy, nhiều công nhân khi bị rơi tài sản cá nhân như điện thoại, bóp, tiền, nữ trang... thì người nhặt được đã gửi Ban Chấp hành công đoàn cơ sở để xác minh, tìm người trả lại. Người thực hiện việc tốt đã nhận được biểu dương khen thưởng bằng giấy khen của công ty và một khoản tiền thưởng phù hợp với giá trị món đồ nhặt được. Việc làm ý nghĩa này được lan tỏa rất mạnh trong công nhân lao động, đã thành nề nếp trong công ty. Nhiều công nhân đã ý thức sâu hơn, khi ra bên ngoài xã hội, về nơi sinh sống thực hiện tốt việc này nên lòng tốt ngày càng được lan tỏa.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên