Phát huy tiềm năng, tư duy sáng tạo của thanh thiếu nhi

Cập nhật: 03-10-2023 | 09:12:25

 Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ tổng kết cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Bình Dương lần thứ XIX, năm 2022-2023. Cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Bình Dương phát huy tiềm năng và tư duy sáng tạo, qua đó giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng.

Sau vòng sơ loại tại các trường, Huyện, Thị, Thành đoàn, Ban Tổ chức đã nhận được 280 sản phẩm vào vòng chung kết. Ban Tổ chức cuộc thi đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba, 17 giải khuyến khích, 25 giải phong trào cho tác giả và nhóm tác giả. Theo đó, giải nhất thuộc về nhóm tác giả Nguyễn Văn Hùng, Lê Khánh Duy, Vũ Trọng Đức Nghĩa với sản phẩm “Mô hình hệ thống rửa xe ô tô tự động điều khiển bằng PLC logo!230RC, dùng nguồn năng lượng mặt trời”. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 10 giải thưởng cho các tập thể đã tham gia tích cực cuộc thi. Cũng trong dịp này, Ban Tổ chức đã phát động Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng Bình Dương lần thứ XX năm 2023-2024.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên