Phát huy tinh thần đoàn kết, góp phần xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

Cập nhật: 14-12-2022 | 21:07:45

(BDO) Chiều 14-12, đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phú Cường và Giám mục Chánh tòa Giáo phận Phú Cường Nguyễn Tấn Tước nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022. Cùng tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

 Đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng lẵng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Phú Cường nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022

  Ông Lê Tiến Châu đánh giá cao vai trò, sự chung sức đóng góp của các linh mục, chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo trong cả nước cũng như của tỉnh Bình Dương trong việc phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Nhân dịp lễ Giáng sinh năm nay, ông Lê Tiến Châu đã gửi lời chúc mừng đến Giám mục Chánh tòa Giáo phận Phú Cường Nguyễn Tấn Tước, các linh mục, chức sắc và đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh Bình Dương đón một mùa lễ Giáng sinh ấm áp, an lành, hạnh phúc.

Giám mục Chánh tòa Giáo phận Phú Cường Nguyễn Tấn Tước đã bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của đất nước, cảm ơn sự quan tâm và những lời chúc mừng ý nghĩa mà đoàn công tác đã gửi đến Tòa Giám mục Phú Cường cũng như cá nhân Giám mục. Trong không khí gần gũi, thắm tình đoàn kết, Giám mục Nguyễn Tấn Tước cho biết sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hiệp thành của dân tộc, của Giáo hội để chung tay xây dựng đất nước, quê hương ngày càng phát triển.

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên