Phát huy trí tuệ, chung sức để Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương khóa III thành công

Cập nhật: 27-09-2023 | 14:48:58

(BDO) Sáng 27-9, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh, Ban Chấp hành Hội Sinh viên (HSV) Việt Nam tỉnh tổ chức khai mạc Đại hội (ĐH) đại biểu HSV Việt Nam tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

Đến dự có anh Lâm Tùng, Ủy viên Ban Chấp hành, Phó trưởng Ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và phát triển SV Việt Nam; chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch HSV Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng 250 đại biểu đại diện cho hơn 30.000 SV trong toàn tỉnh.


Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ tại lễ khai mạc đại hội

Phát biểu khai mạc đại hội, chị Trần Thị Diễm Trinh bày tỏ tin tưởng 250 đại biểu sẽ phát huy trí tuệ, nhiệt huyết, chung sức, đồng lòng để làm nên một kỳ ĐH thành công, mở ra những trang mới trong công tác hội và phong trào SV Bình Dương, góp phần xây dựng Bình Dương giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với sự kỳ vọng và niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, cũng như của Trung ương HSV Việt Nam đã dành cho SV và HSV Việt Nam tỉnh Bình Dương.

Đây là đại hội với nhiều hình thức đổi mới, như ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng app ứng dụng ĐH HSV Việt Nam các cấp để thông qua các nội dung bầu cử tại ĐH. 




Chương trình văn nghệ chào mừng đại hội

ĐH đã thông qua báo cáo tóm tắt tổng kết công tác hội và phong trào SV tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2015 - 2023; thông qua báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành HSV Việt Nam tỉnh khóa II.

ĐH đã hiệp thương bầu Ban Chấp hành HSV Việt Nam tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 33 thành viên; bầu Đoàn đại biểu tham dự ĐH đại biểu toàn quốc HSV Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 13 thành viên. Tại Hội nghị lần thứ nhất, Ban Chấp hành Hội SV Việt Nam tỉnh khóa III đã hiệp thương bầu kiện toàn Ban Thư ký, Chủ tịch, Phó Chủ tịch hội khóa III, nhiệm kỳ 2023-2028.


Các đại biểu dâng hương tại Đài Liệt sĩ Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Trước đó, Đoàn đại biểu dự đại hội đã đến dâng hoa, dâng hương và báo công tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên