Phát huy truyền thống phụ nữ miền Đông Nam bộ, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng

Cập nhật: 12-07-2024 | 13:27:37

(BDO) Sáng 12-7, tại huyện Dầu Tiếng, Cụm thi đua Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam các tỉnh miền Đông Nam bộ đã tổ chức chương trình hoạt động với chủ đề: “Phụ nữ Miền Đông tự hào truyền thống, chia sẻ yêu thương”. Tham dự chương trình có bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam.


Bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát biểu tại chương trình



5 hộ phụ nữ trên địa bàn huyện Dầu Tiếng được nhận sinh kế

Phát biểu tại chương trình, bà Đỗ Thị Thu Thảo cho biết, những việc làm của Hội LHPN cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ đã thể hiện được niềm tự hào truyền thống, lan tỏa tình yêu thương. Bà mong muốn, cụm sẽ tiếp tục phát huy những hoạt động tương tự nhằm lan tỏa, chia sẻ tinh thần đó. 


Phụ huynh và các em bệnh nhi bị ung thư được nhận quà


Bà Hoàng Thị Nền (xã An Lập, huyện Dầu Tiếng) nhận bảng tượng trưng nhà Đại đoàn kết do Cụm thi đua trao tặng

Thời gian tới, bà Đỗ Thị Thu Thảo mong muốn các cấp Hội trong cụm tiếp tục làm tốt công tác giáo dục, tiếp nối truyền thống, tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”; cấp ủy địa phương cũng có nhiều chủ trương, chính sách để phát triển đội ngũ cán bộ nữ…


Đại diện Cụm trưởng Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ tặng quà cho nhà tài trợ

Tại chương trình, lãnh đạo Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ đã trao sinh kế cho 5 hộ phụ nữ dân tộc; trao quà cho 10 bệnh nhi ung thư trên địa bàn huyện Dầu Tiếng; trao bảng tượng trưng xây nhà Đại đoàn kết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở,  trị giá 100 triệu đồng (do Quỹ Vì người nghèo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương hỗ trợ).

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=401
Quay lên trên