Phát thanh viên Quốc Hương gây bất ngờ với ca khúc “Vầng trăng khóc”

Cập nhật: 02-10-2023 | 08:16:11

Vừa qua, tập thứ 9 của chương trình “Song ca giấu mặt” - Gameshow đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với format hấp dẫn và mới lạ đã lên sóng. Trong đó, phát thanh viên Quốc Hương, gương mặt quen thuộc công tác tại Đài Truyền thanh TP.Dĩ An đã mở màn với ca khúc “Vầng trăng khóc” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.


MC Quốc Hương trình diễn ca khúc “Vầng trăng khóc” cùng ca sĩ Khánh Ngọc trong chương trình “Song ca giấu mặt”

 Dù là tiết mục mở màn nhưng màn song ca của Quốc Hương với ca sĩ Khánh Ngọc vô cùng sâu lắng. Giọng hát ấm áp và phong cách trình diễn chuyên nghiệp đã khiến nhiều khán giả bồi hồi, xúc động với ca khúc đã gắn bó với tuổi thơ của các thế hệ 8X, 9X. Các nghệ sĩ khách mời cũng dành nhiều lời khen có cánh dành cho tiết mục này.

Quốc Hương chia sẻ: “Trong 8 bài hát chuẩn bị trước thì “Vầng trăng khóc” là ca khúc mình yêu thích nhất. Đặc biệt, được song ca với ca sĩ Khánh Ngọc (ca sĩ chính chủ) là niềm vinh dự rất lớn cho Quốc Hương. Nhân đây, Quốc Hương cũng xin cám ơn anh Đặng Hồng Thái (điều hành sản xuất chương trình), Tổng đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, Giám đốc âm nhạc nhạc sĩ Yên Lam đã tạo nên bản phối rất tình cảm và mới lạ. Xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến chuyên viên thanh nhạc Thanh Lan đã hỗ trợ và chỉnh sửa nhiều cho Quốc Hương để hoàn thành tốt phần thi của mình”.

Phát thanh viên kiêm phóng viên Quốc Hương hiện đang công tác tại Đài Truyền thanh TP.Dĩ An được biết đến với chất giọng ấm ấp và tình cảm. Trước đó, anh cũng đã tham gia nhiều gameshow khác như Solo cùng Bolero 2018, Ca sĩ bí ẩn 2020, Sàn chiến giọng hát 2022… và được nhiều khán thính giả đón nhận nồng nhiệt. Ngoài công việc ca hát, phát thanh viên Quốc Hương còn là giảng viên môn MC sự kiện tại một trung tâm đào tạo MC trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một với mong muốn sẽ truyền lửa cho những ai yêu thích nghệ thuật dẫn chương trình.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên