Phát thông báo tìm người đánh rơi hàng triệu đồng

Cập nhật: 14-04-2022 | 09:09:45

Trung tá Võ Lê Hồng Phong, Trưởng Công an phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, cho biết Công an phường đang phối hợp với các đơn vị thông tin - truyền thông tổ chức phát thông báo tìm người đánh rơi một số tiền mặt được một bé gái 12 tuổi nhặt và bàn giao cho Công an phường.


Công an phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một làm các thủ tục tiếp nhận số tiền mà em N.N.Y.N. nhặt được

Vào lúc 17 giờ ngày 12-4, em N.N.Y.N. (12 tuổi) đứng trước nhà tại phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một thì phát hiện một cọc tiền mặt nên đã nhặt và báo cho gia đình. Ngay sau đó, em N. và gia đình đã đến trụ sở Công an phường Định Hòa bàn giao toàn bộ số tiền trên với mong muốn sớm tìm được người đánh rơi để trả lại.

Theo trung tá Phong, hành động của em N. mang nghĩa cử cao đẹp, đáng tuyên dương tinh thần “nhặt được của rơi, trả người đánh mất” và đáng đựợc khen thưởng. Công an phường Định Hòa thông báo ai là chủ nhân của số tiền bị đánh rơi vào khoảng thời gian và địa điểm trên thì nhanh chóng đến trụ sở Công an phường để thực hiện các thủ tục nhận lại số tiền theo đúng quy định pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên