Phát triển công viên khoa học công nghệ đổi mới sáng tạo

Cập nhật: 09-12-2022 | 08:15:23

Trong khuôn khổ chương trình Techfest 2022 vừa qua đã diễn ra hội thảo phát triển công viên khoa học công nghệ đổi mới sáng tạo. Tại hội thảo, các diễn giả đã tham luận về mô hình phát triển các công viên khoa học công nghệ, định hướng phát triển, các dự án thương mại hóa nghiên cứu trong trường đại học, mạng lưới các thành viên có ảnh hưởng và độc quyền với tầm nhìn chung duy nhất về phát triển con người, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trong giáo dục…

Đáng chú ý, đại diện Tập đoàn BDSG Holedings đã tham luận về công nghệ không gian số qua hình đại diện kỹ thuật số (metaverse). Theo đó, BDSG Holedings là tiền thân của Công ty Cổ phần quốc tế NASSCOM Group thành lập từ năm 2015, sở hữu diễn đàn IT Việt Nam có hơn 15.000 thành viên. Đơn vị này đặt mục tiêu xây dựng công viên khoa học công nghệ, hình thành thung lũng Silicon tại Việt Nam.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết
Tags
Techfest

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên