Phê duyệt kế hoạch cung cấp điện năm 2023

Cập nhật: 31-01-2023 | 08:16:02

 Trong tháng 1-2023, Sở Công thương đã phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan về việc thống nhất hướng giải quyết việc di dời lưới điện trên địa bàn tỉnh; kiến nghị Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo điều chỉnh đường dây đấu nối và thời gian lắp máy biến áp thứ 2 của TBA 110kV Bàu Bàng 2.

Sở Công thương cũng đã lấy ý kiến UBND huyện Phú Giáo về nội dung thay đổi, điều chỉnh một số tuyến nhánh hạ thế công trình: Xóa điện kế dùng chung trên địa bàn huyện Phú Giáo; thỏa thuận thực hiện dự án trạm biến áp 220kV Bến Cát 2 và đường dây đấu nối với Tổng Công ty Truyền tải điện quốc gia; thỏa thuận đấu nối máy biến áp thứ 3 của trạm biến áp 110kV Kumho với Tổng Công ty Điện lực Miền Nam.

Đến nay, Sở Công thương cũng đã báo cáo kết quả hoạt động năm 2022, phương hướng năm 2023 của Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp và thực hiện tiết kiệm điện; phê duyệt kế hoạch cung cấp điện năm 2023.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên