Phê duyệt khu vực phát triển đô thị dọc đường Vành đai 4 TP.Hồ Chí Minh đoạn qua TP.Bến Cát

Cập nhật: 15-07-2024 | 08:22:05

 UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1959/QĐ- UBND ngày 2-7-2024 về việc phê duyệt khu vực phát triển đô thị dọc đường Vành đai 4 TP.Hồ Chí Minh, khu số 1, TP.Bến Cát. UBND TP.Bến Cát thực hiện chức năng của Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị.

Theo đó, khu vực phát triển đô thị dọc đường Vành đai 4 TP.Hồ Chí Minh, khu số 1 có diện tích khoảng 2.702 ha bao gồm một phần của phường An Tây, phường An Điền và xã Phú An; có ranh giới phía bắc giáp xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng; phía nam và phía tây giáp sông Sài Gòn, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh; phía đông giáp đường ĐH609, ĐT744, ĐT748 và sông Thị Tính, phường Thới Hòa, TP.Bến Cát. Khu vực phát triển đô thị có tính chất, chức năng chính là khu đô thị cảng - logistics - dịch vụ, đầu mối giao thông quan trọng của tỉnh, cửa ngõ kết nối với TP.Hồ Chí Minh qua tuyến giao thông Vành đai 4 TP.Hồ Chí Minh; thời hạn thực hiện dự kiến đến năm 2040. Dự kiến nguồn lực đầu tư cho phát triển đô thị đề xuất từ các nguồn vốn ngân sách Nhà nước, xã hội hóa, trái phiếu, nguồn vốn của các nhà đầu tư huy động, các nguồn vốn hợp pháp khác.

PHƯƠNG LÊ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=301
Quay lên trên