Phê duyệt nhiệm vụ Quy hoạch vùng huyện Bắc Tân Uyên đến năm 2040

Cập nhật: 23-03-2023 | 16:18:27

(BDO) UBND tỉnh đã ban hành Quyết định 497/QĐ-UBND về việc phê duyệt nhiệm vụ Quy hoạch vùng huyện Bắc Tân Uyên đến năm 2040.


Tuyến đường ĐH 411 dẫn vào Trung tâm hành chính huyện Bắc Tân Uyên đã hoàn thành đưa vào sử dụng

Cụ thể, phạm vi lập quy hoạch bao gồm toàn bộ ranh giới hành chính huyện Bắc Tân Uyên với diện tích hơn 40.000 ha, bao gồm 10 đơn vị hành chính: Thị trấn Tân Thành, các xã Tân Bình, Tân Lập, Đất Cuốc, Tân Định, Hiếu Liêm, Lạc An, Thường Tân, Tân Mỹ, Bình Mỹ. 

Quy hoạch huyện Bắc Tân Uyên theo các tiêu chí của huyện nông thôn mới nhằm xác định thực trạng và mục tiêu phấn đấu từng bước hoàn thiện các tiêu chí theo quy định. Nghiên cứu định hướng phát triển không gian vùng huyện, phân vùng kinh tế, hệ thống điểm dân cư đô thị và nông thôn. Bố trí cơ sở hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật phù hợp với các giai đoạn phát triển kinh tế-xã hội của huyện trong mối quan hệ với vùng tỉnh và các khu vực xung quanh. Huyện Bắc Tân Uyên là vùng sản xuất nông nghiệp quan trọng của tỉnh, trong đó nông nghiệp ứng dụng công nghệ đóng vai trò chủ lực...

Quyết định này thay thế cho Quyết định số 3907/QĐ-UBND ngày 26-12-2019 của UBND tỉnh Bình Dương về việc phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch xây dựng vùng huyện Bắc Tân Uyên đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2070.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên