Phiên chợ “0 đồng” lần thứ 51 hỗ trợ 300 người dân khó khăn

Cập nhật: 14-10-2021 | 14:20:20

* Hỗ trợ đột xuất cho trẻ bị mổ khối u ở ruột

(BDO) Nhằm tiếp tục hỗ trợ, chia sẻ với người dân khó khăn và công nhân lao động ở trọ trên địa bàn tỉnh ổn định cuộc sống trong trạng thái bình thường mới, ngày 14-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức phiên chợ nhân đạo “0 đồng” lần thứ 51, hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho 300 người dân.


Người dân khó khăn được hỗ trợ đi chợ “0 đồng” để sớm ổn định cuộc sống 

Phiên chợ được tổ chức bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch Covid-19. Người dân hầu hết đã quen với hình thức đi chợ này nên trật tự xếp hàng chờ đến lượt và giữ khoảng cách trong suốt thời gian đi chợ. Dù cuộc sống đã trở lại trạng thái bình thường mới, nhưng lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh cho biết vẫn còn nhiều người chưa đi làm trở lại nên cuộc sống sinh hoạt của họ vẫn còn nhiều khó khăn. Vì thế, Hội CTĐ tỉnh sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động nguồn hỗ trợ từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm để có thêm hàng hóa, lượng thực thực phẩm chia sẻ với bà con trong tỉnh thông qua phiên chợ “0 đồng” ý nghĩa này.

* Hội LHPN phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên vừa đến thăm và hỗ trợ đột xuất phần quà cho bé Nguyễn Thị Trúc Linh, sinh năm 2021. Phần quà trị giá 8,6 triệu đồng gồm 6,5 triệu đồng tiền mặt và sữa, nhu yếu phẩm cần thiết cho trẻ. Bé bị mổ khối u ở ruột và đây là lần mổ thứ 2. 


Cán bộ Hội LHPN phường Tân Vĩnh Hiệp đến thăm và tặng quà bé Linh

Được biết, gia đình bé Linh tạm trú tại nhà trọ của bà Lâm Thị Tím thuộc khu phố Vĩnh An, phường Tân Vĩnh Hiệp, TX. Tân Uyên. Dịch Covid-19 khiến ba mẹ của bé đều mất việc làm nên rất khó khăn trong việc trang trải chi phí sinh hoạt trong gia đình và chi trả viện phí. Cán bộ Hội LHPN phường Tân Vĩnh Hiệp cho biết sẽ tiếp tục kêu gọi những người hảo tâm giúp đỡ gia đình bé Linh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hồng Thuận-Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên