Phiên chợ “0 đồng” thiết thực hỗ trợ người dân khó khăn

Cập nhật: 23-10-2021 | 15:39:40

(BDO) Ngày 23-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức phiên chợ “0 đồng” hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 500 người dân khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát.


Hàng hóa được cán bộ Hội CTĐ tỉnh và lực lượng hỗ trợ chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ người dân đi chợ

Nhằm tiếp tục san sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống với người dân khó khăn tại các địa phương trong tỉnh, Hội CTĐ tỉnh đã vận động thêm nhiều nguồn lực ủng hộ từ các đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm để duy trì thường xuyên phiên chợ “0 đồng”. 


Người dân khó khăn rất phấn khởi khi đi chợ được hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho gia đình

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, cho biết ngoài Hội CTĐ tỉnh, Hội CTĐ các huyện, thị, thành phố cũng thường xuyên tổ chức phiên chợ “0 đồng”, chuyến xe yêu thương “0 đồng” để hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho các người dân khó khăn, yếu thế trong xã hội. Mỗi phần quà hỗ trợ trị giá từ 300.000 - 500.000 đồng, gồm gạo, các loại nhu yếu phẩm và rau, củ, quả, góp phần giúp cho bữa ăn của người dân thêm phần đầy đủ, ấm áp hơn. 

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân ở xa trung tâm, một số địa phương còn hỗ trợ xe chở người dân đến tận nơi đi chợ. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên