“Phiên chợ 0 đồng” tiếp tục đến với công nhân lao động

Cập nhật: 05-12-2021 | 12:55:30

(BDO) Sáng 5-11, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ, Tỉnh đoàn Bình Dương tiếp tục hỗ trợ công nhân lao động trên địa bàn TX.Bến Cát bằng việc tổ chức “Phiên chợ 0 đồng - tiếp sức ngày trở lại”.

Ông Đỗ Văn Phùng (thứ 6 từ trái sang) tặng quà cho công nhân lao động giỏi phong trào tại “Phiên chợ 0 đồng”.

Phiên chợ gồm 9 gian hàng, có nhiều loại nhu yếu phẩm, lương thực như thịt gà, cá, gạo, rau xanh, bánh kẹo...với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng. Hơn 500 công nhân lao động và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được phát phiếu nhận quà tại phiên chợ, với gần 2.000 phần quà.

Công nhân lao động nhận quà tại “Phiên chợ 0 đồng” sáng nay.

Ông Đỗ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương, cho biết nhằm tiếp sức cho thanh niên công nhân, đặc biệt là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TX.Bến Cát, trung tâm đã vận động nhiều doanh nghiệp tham gia “Phiên chợ 0 đồng”. Từ nay đến cuối năm, trung tâm tiếp tục vận động doanh nghiệp cùng chung sức mở ra nhiều phiên chợ cũng như các chuyến xe yêu thương để tiếp sức cho người lao động.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên