Phiên chợ chia sẻ yêu thương với trẻ mồ côi

Cập nhật: 30-05-2023 | 14:29:46

(BDO) Đó là hoạt động vừa diễn ra tại quán The Cup cà phê (đường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) với mục đích trích lợi nhuận tổ chức hoạt động thiện nguyện vì trẻ em mồ côi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6).

Phiên chợ thu hút đông đảo khách tham quan và mua sắm, trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm tại 30 gian hàng của 29 thương hiệu đang kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Các gian hàng được chia thành 3 khu vực: khu vực mua sắm (trái cây Lái Thiêu, gốm sứ, sản phẩm đan, len, đồ chơi mô hình…); khu vực no nê (bánh, nước chanh, trà sữa…); khu vực thủ công (trải nghiệm làm gốm, đan móc len, làm đồ trang sức bằng các loại hạt…).



Khách tham quan, mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm tại chợ phiên

Chợ phiên được tổ chức vào mùa hè, thời điểm nhiều cây cối kết trái và thu hoạch. "Sai trái" là từ diễn tả hình ảnh cây lúc trĩu quả, gợi nhắc về một mùa màng bội thu và muốn chia sẻ để mọi người xung quanh sống tích cực hơn, hạnh phúc hơn. Chợ phiên “Sai trái” được tổ chức với mong muốn kết nối các thương hiệu địa phương, là điểm đến giao lưu và chia sẻ, giúp hỗ trợ quảng bá rộng rãi hơn các thương hiệu cá  nhân đến với giới trẻ. Sau kết thúc, các gian hàng chia sẻ 10 - 20% doanh thu từ sự kiện để có những hành động thiết thực đến với các em nhỏ tại Cơ sở bảo trợ xã hội Ngọc Quý (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên