Phiên chợ ý nghĩa hỗ trợ người dân trong lúc khó khăn

Cập nhật: 10-11-2021 | 16:10:08

(BDO) Ngày 10-11, tại điểm hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một tiếp tục diễn ra phiên chợ “0 đồng” lần thứ 77 hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.


Người dân được hỗ trợ đi chợ “0 đồng” lần thứ 77

Với phương châm “Không bỏ ai lại phía sau”, 500 người dân khó khăn đã được Hội CTĐ tỉnh phát phiếu đi chợ “0 đồng” để lựa chọn các mặt hàng nhu yếu phẩm, lương thực thực phẩm và rau, củ, quả. Số hàng hóa trên do Hội CTĐ tỉnh vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ nhằm chia sẻ với người dân khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Cùng với các hoạt động từ thiện xã hội khác, trong thời gian qua, phiên chợ “0 đồng” luôn được Hội CTĐ tỉnh duy trì tổ chức thường xuyên, góp phần cùng tỉnh nhà thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Phiên chợ ý nghĩa này không chỉ nối dài những hoạt động nhân đạo trong mùa dịch, mà còn thể hiện sự sẻ chia, động viên giúp bà con khó khăn vượt qua giai đoạn khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên