Phiên tòa giả định - Tuyên truyền phòng, chống ma túy cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 27-06-2023 | 09:17:15

(BDO) Tối 26-6, tại khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Thành đoàn Dĩ An, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố phối hợp với Tòa án nhân dân thành phố và Phòng Tư pháp thành phố đăng cai cấp tỉnh chương trình Phiên tòa giả định - Tuyên truyền phòng, chống ma túy cho thanh niên công nhân.


Trao các phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Phiên tòa giả định với nội dung vụ án về tội mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Phiên tòa có đầy đủ thành phần, trình tự, thủ tục theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự. Phiên tòa đã phân tích nguyên nhân, hậu quả việc vi phạm pháp luật của các bị cáo để đưa ra quyết định xử phạt nghiêm minh. 

Với tình tiết vụ án lôi cuốn, dễ hiểu, sát với thực tế giúp thanh niên công nhân tham gia chương trình hiểu rõ hơn những quy định của pháp luật về hành vi phạm tội, mức án áp dụng và tính nghiêm minh của pháp luật, từ đó nhận thức rõ hơn về những tác hại của ma túy, không mua bán, tàng trữ, sử dụng và không rủ rê người khác sử dụng ma túy. 

Dịp này, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố trao tặng 20 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=369
Quay lên trên