Philippines: Chính trị gia chụp ảnh được kẻ ám sát trước khi chết

Cập nhật: 05-01-2011 | 00:00:00

Bức ảnh được ủy viên hội đồng cấp quận Reynaldo Dagsa chụp và gia đình ông đã cung cấp nó cho báo chí. Bức ảnh cho thấy người thân của ông đứng chụp ảnh bên ngoài nhà trong khi tay súng xuất hiện ở phía sau, với một khẩu súng ngắn nhắm thẳng vào nạn nhân.

 

“Trong khi đang chụp ảnh cho gia đình vào ngày đầu năm mới, kẻ giết người đã xuất hiện và ông Dagsa đã tình cờ chụp được ảnh hắn ta với khẩu súng nhắm thẳng vào ông”, cảnh sát trưởng địa phương Jude Santos cho hay.

 

Ông Dagsa là ủy viên hội đồng của một quận ngoại ô Manila. Ông bị bắn chỉ vài giây sau khi bấm máy ảnh và qua đời trên đường tới bệnh viện.   Tay súng với khẩu súng ngắn nhắm thẳng vào nạn nhân.

 

Gia đình ông đã trao bức ảnh cho cảnh sát và nhờ bức ảnh mà họ đã bắt giữ được tay súng tình nghi cùng kẻ tòng phạm vào hôm thứ hai vừa qua.

 

Trong bức ảnh, kẻ giết người đội mũ bóng chày ngược, đứng ngay sau con gái, vợ và mẹ vợ ông Dagsa. Có vẻ như ông Dagsa không hay biết gì về sự hiện diện của kẻ ám sát mình.

  Ông Dagsa đã qua đời trên đường cấp cứu tới bệnh viện.  

Người đàn ông mà cảnh sát cho rằng là tòng phạm trong vụ việc cũng có mặt trong bức ảnh, đang nhìn tay súng.

 

Santos cho hay những kẻ tình nghi đã có tiền án trộm cướp và có thể đã có hiềm thù với ủy viên hội đồng Dagsa, người rất tích cực trong công tác thi hành luật ở quận của ông.

Theo Dân Trí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên