Phim tết hút khách

Cập nhật: 20-02-2024 | 08:23:33

Những năm gần đây, xem phim vào dịp tết đang dần trở thành truyền thống của nhiều gia đình. Vì vậy, dịp Tết Giáp Thìn 2024 này, nhiều rạp chiếu phim tại Bình Dương luôn tấp nập khách đến thưởng thức.

Nhiều tiếng cười sảng khoái

Trở lại Bình Dương sau 3 ngày về quê đón tết cùng gia đình, anh Đoàn Văn Thảo (phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên) cùng gia đình nhỏ của mình đã có những chuyến du xuân tại Bình Dương thật vui tươi. Anh Thảo cho biết, bộ sưu tập ảnh tết của gia đình năm nay rất rực rỡ sắc màu Bình Dương với những hình ảnh được “check in” tại các điểm du xuân hấp dẫn như Đường hoa thành phố mới Bình Dương, rồng lu tại phường Tương Bình Hiệp và rồng vàng phun nước tại phố đi bộ Bạch Đằng (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một). Bên cạnh đó, gia đình anh Thảo còn có những trận cười sảng khoái khi xem phim “Cún cưng đại náo nhà hát” tại rạp chiếu phim CGV Bình Dương Square.


Rạp chiếu phim CGV Bình Dương Square luôn đông khách trong dịp Tết Giáp Thìn 2024

Tuy là phim hoạt hình, nhưng phim “Cún cưng đại náo nhà hát” đã mang đến cho các thành viên trong gia đình một trải nghiệm vui xuân thật ý nghĩa. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về chú chó lang thang Samson nghĩa hiệp và cô nàng cún xinh xắn Margot. Trong phim, có những mảng miếng giáo dục kỹ năng sống rất bổ ích như: Phải xếp hàng nhận thức ăn không phân biệt kẻ mạnh hay yếu thế, biết yêu thương giúp đỡ người khác, cái giá phải trả cho những hành động xấu…

Ngoài “Cún cưng đại náo nhà hát”, tại CGV Bình Dương Square còn hút khách gia đình đến xem phim tết với “Đấu trường muôn thú”. Đây là bộ phim khá sôi động, nội dung hấp dẫn và hồi hộp. Phim còn đậm màu sắc lễ hội với những ca khúc sôi động với giai điệu đặc trưng của Nam Mỹ. Hình ảnh 2 chú chuột nhỏ bé nhưng mang trái tim to lớn dùng âm nhạc vượt qua mọi chông gai để mang tình yêu thương lan tỏa đã khiến người xem vô cùng thích thú.

Theo anh Nguyễn Minh Quân, quản lý rạp chiếu phim CGV tại Bình Dương Square, phim Việt mùa tết năm nay dành cho các đối tượng trên 18 tuổi nên phim hoạt hình là lựa chọn dành cho các gia đình. Tuy không kín chỗ như phim Việt, nhưng 2 phim hoạt hình này luôn làm các gia đình vui cười tâm đắc sau khi rời rạp. Nhiều gia đình còn ghé lại chụp hình lưu niệm với poster phim vừa xem để nhắc nhớ những bài học ý nghĩa cho con trong mùa phim tết này.

Phim Việt luôn “nóng”

Trong suốt một tuần qua, các rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh luôn đông khách. Các suất chiếu phim Việt luôn đông kín khán giả, có những ngày cháy vé cho thấy nhu cầu xem phim rạp ngày càng lớn. Trò chuyện với chúng tôi, anh Phan Anh Tùng (phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An) cho biết, phim “Gặp lại chị bầu” thấm đẫm tình cảm gia đình, tình mẫu tử. Phủ khắp câu chuyện của các nhân vật cài cắm nhiều tình tiết gây cười nhưng cũng không thiếu các thông điệp ý nghĩa.

Còn với chị Nguyễn Hoàng Nga (phường Lái Thiêu, TP.Thuận An), trước đây chị thích xem phim bom tấn của nước ngoài, nhưng phim Việt năm nay được quảng bá khá rầm rộ nên chị và nhóm bạn rất mong đợi đón xem từ trước tết. Chị Nga cho biết, với phim “Mai” của đạo diễn Trấn Thành - Diệp Thế Vinh, chị phải đặt nhiều lần mới xem được vì nhiều rạp cháy vé. Xem rồi mới thấy phim Việt ngày càng chất lượng về hình ảnh, câu chuyện hơi hướng chính kịch, nhiều nút thắt tạo bất ngờ và lấy nước mắt khán giả.

Phim “Mai” có đề tài xoay quanh người phụ nữ với nhiều tổn thương nhưng nhân vật có những diễn biến nội tâm, thái độ sống hoàn toàn khác. Không chỉ là tên nhân vật chính, tựa phim “Mai” còn là biểu tượng hoa mai rực rỡ vào mùa xuân, chỉ sự khởi đầu mới, một tương lai tươi sáng vào ngày mai. Đa số khán giả sau khi xem xong phim “Mai” đều nhận xét nội dung phim hay. Có người còn cho biết sẽ phải đi xem lại vì phim để lại nhiều cảm xúc. “Khách đến rạp xem phim dịp tết năm nay chủ yếu là khán giả trẻ và hầu hết đều chọn phim “Mai”. Lượng khách đông nhất là trong 2 ngày 13 và 14-2 (mùng 4 và mùng 5 tết). Hiện phim này có doanh số cao nhất rạp tại Bình Dương và đạt doanh thu hơn 200 tỷ đồng trên toàn quốc”, anh Võ Minh Khanh, quản lý rạp chiếu phim Lotte Mart Bình Dương thông tin .

So với năm ngoái, cuộc đấu phim Việt mùa tết năm nay luôn “nóng” và sôi động hơn hẳn. Phòng vé nhanh chóng ghi nhận kỷ lục mới khi phim “Mai” trở thành phim Việt đạt hơn 200 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại. Đây là tín hiệu vui và cũng đặt ra nhiều thử thách cho các nhà sản xuất phim Việt trong năm 2024 tới đây.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên