Phim trường Cối Xay Gió: “Tọa độ” check in không thể bỏ lỡ 

Cập nhật: 28-02-2024 | 16:51:48

(BDO) Phim trường Cối Xay Gió (The Windmill) tọa lạc trên đường ĐT 744, xã Phú An, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương (cách trung tâm TP.Thủ Dầu Một khoảng 15km). Nơi đây là điểm đến hấp dẫn du khách với những góc sống ảo lung linh.

Tổng diện tích Phim trường Cối Xay Gió khoảng 25.000m2, là một trong những phim trường rộng lớn và đẹp nhất trong khu vực. Phim trường có nhiều đại cảnh, tiểu cảnh mang phong cách khác nhau, như: Cổ điển châu Âu, Nhật Bản, phố cổ Hội An, làng quê Nam bộ… 

Ngoài ra, phim trường còn có các dịch vụ cho thuê phục trang, trang sức, đạo cụ… đáp ứng nhu cầu tham quan, check in của du khách.

Dưới đây là những hình ảnh phóng viên Báo Bình Dương ghi nhận tại Phim trường Cối Xay Gió trong những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024.



Con đường đầy sắc màu và biểu tượng Cối Xay Gió chào đón du khách ngay khi vào cổng




Tòa lâu đài mang phong cách cổ điển châu Âu luôn mang lại cho du khách những tấm hình ấn tượng



Những dãy nhà mô phỏng phố cổ Hội An là điểm không thể bỏ qua khi tới đây



Du khách có thể tìm về nét chân quê mộc mạc với khu vườn, gian bếp gắn liền với tuổi thơ. Ngoài ra, Phim trường Cối Xay Gió còn có rất nhiều bối cảnh khác với những góc “sống ảo” khác nhau, sẽ là một điểm đến không thể bỏ lỡ nếu du khách có dịp ghé thăm

Nguyễn Nghĩa (thực hiện)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên