Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao thăm, tặng quà công nhân khó khăn

Cập nhật: 29-05-2023 | 13:10:48

(BDO) Sáng 29-5, đoàn công tác tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng 100 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà giá trị gần 300.000 đồng cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam (phường Bình Hòa, TP.Thuận An).

Cùng đi với đoàn có bà  Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc

Báo cáo với đoàn công tác của tỉnh, lãnh đạo Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam cho biết, công ty hiện có các nhà máy tại tỉnh Bình Dương và tỉnh Hà Nam, một văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh, với 6.200 công nhân viên, lao động. 3 năm liên tiếp 2020, 2021, 2022, công ty nằm trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Cùng với đó, Công đoàn cơ sở công ty chăm lo tốt đời sống đoàn viên, người lao động, như thương lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể với công ty có nhiều điều khoản có lợi hơn cho người lao động;  tổ chức tặng quà, hội thao, tham quan du lịch... cho đoàn viên, người lao động.


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam

Lãnh đạo công ty trân trọng cảm ơn đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên tập thể công ty và tặng quà cho những công nhân lao động khó khăn. Qua đó tiếp thêm động lực cho Ban Giám đốc và tập thể người lao động công ty tiếp tục vượt qua khó khăn, ổn định và phát triển sản xuất, kinh doanh, an tâm làm việc.

Phát biểu tại buổi đến thăm, ông Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao những nỗ lực vượt khó, ổn định sản xuất, kinh doanh, chăm lo tốt đời sống, việc làm cho người lao động của công ty. Đồng thời, ông Nguyễn Hoàng Thao động viên đoàn viên và người lao động tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đoàn kết cùng tổ chức công đoàn, công ty xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ góp phần phát triển công ty ngày càng vững mạnh. 





Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, tặng quà công nhân lao động khó khăn đang làm việc tại Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam

Ông Nguyễn Hoàng Thao cũng lưu ý Ban Giám đốc Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để công đoàn cơ sở hoạt động hiệu quả, phát triển vững mạnh hơn.

Tiếp đó, đoàn công tác của tỉnh đến thăm, động viên và tặng quà 2 công nhân Công ty TNHH Signal có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang ở trọ trên địa bàn phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Mỗi suất quà gồm 3 triệu đồng tiền mặt và phần quà giá trị gần 300.000 đồng. Đoàn công tác của tỉnh, địa phương còn tặng thêm quà gồm tiền mặt, phiếu khám bệnh tổng quát miễn phí...



Đoàn công tác của tỉnh thăm hỏi, động viên và tặng quà cho công nhân hoàn cảnh khó khăn Công ty TNHH Signal ở khu nhà trọ.

Đây là một trong những hoạt động của tỉnh Bình Dương hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2023, tháng cao điểm chăm lo đời sống đoàn viên và người lao động. Trước đó, các đoàn công tác của tỉnh đã đi thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên