Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Đảng bộ cấp trên cơ sở cần tạo khí thế sôi nổi chào mừng đại hội...

Cập nhật: 08-07-2010 | 00:00:00

Hôm qua (7-7), Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm tổ chức đại hội điểm cấp trên cơ sở từ Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010-2015). Theo đánh giá, đại hội đã thành công tốt đẹp, đạt được các mục đích, yêu cầu đề ra của một đại hội điểm cấp trên cơ sở và thí điểm bầu trực tiếp bí thư cấp ủy. Đại hội đã bầu số lượng cấp ủy khóa mới, đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên đủ số lượng theo quy định. Việc tổ chức sắp xếp các đoàn đại biểu, tổ thảo luận được thực hiện khá tốt, nâng cao được chất lượng thảo luận đóng góp vào các dự thảo văn kiện, nhân sự ứng cử vào cấp ủy và các chức danh lãnh đạo. Tuy nhiên, hội nghị cũng đã chỉ rõ những nguyên nhân, hạn chế trong công tác chuẩn bị nội dung văn kiện, nhân sự cho đại hội; công tác tổ chức đại hội và điều hành của đoàn chủ tịch. Rút kinh nghiệm tại Đại hội Đảng bộ thị xã là những nội dung cần biểu quyết phải được thực hiện đầy đủ, chính xác; các số liệu đề cập trong báo cáo nên tập trung vào những số liệu minh chứng cho kết quả đạt được từng lĩnh vực...

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang yêu cầu các cơ quan chuyên môn trực thuộc Tỉnh ủy và Thị ủy Thủ Dầu Một nghiêm túc tiếp thu, ghi nhận những ý kiến của đại biểu đóng góp để hoàn chỉnh báo cáo cho Tỉnh ủy chỉ đạo các đại hội trong tỉnh tiếp theo và đóng góp cho Trung ương chỉ đạo thực hiện trong cả nước. Đồng chí Vũ Minh Sang cũng lưu ý các Đảng bộ cấp trên cơ sở trong tỉnh tiến hành đại hội trong thời gian tới cần thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền, tạo khí thế sôi nổi chào mừng đại hội trên địa bàn; phát động các đợt thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng đại hội.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên