Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Làm công tác dân vận phải kiên trì, bền bỉ và có phương pháp

Cập nhật: 27-01-2010 | 00:00:00

Hôm qua (26-1), phát biểu tại hội nghị tổng kết công tác dân vận và thực hiện Quy chế dân chủ năm 2009, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã đánh giá cao công tác dân vận của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong thời gian qua; đồng thời lưu ý đội ngũ cán bộ dân vận cần phải làm công tác dân vận một cách kiên trì, bền bỉ và có phương pháp.

Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Dương nhận cờ thi đua xuất sắc của Ban Dân vận Trung ươngBáo cáo của Ban Dân vận Tỉnh ủy - Thường trực Ban chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ về thực hiện “Năm dân vận chính quyền”, cho thấy các ngành, các cấp đã từng bước nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm về công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước và đội ngũ cán bộ công chức Nhà nước. Tuy nhiên, báo cáo cũng nêu rõ những hạn chế còn tồn tại trong việc thực hiện công tác dân vận. Theo đó, một bộ phận cán bộ còn chưa nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của công tác dân vận, thiếu kinh nghiệm vận động quần chúng dẫn đến trong xử lý công việc còn nặng về các biện pháp hành chính mà chưa chú trọng đến việc vận động tuyên truyền. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang cũng yêu cầu cần phát huy hơn nữa vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong việc giám sát các cấp chính quyền. Trong thời gian tới cần chú trọng công tác xây dựng Đảng gắn với công tác vận động quần chúng; chăm lo phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện đời sống nhân dân, xóa đói giảm nghèo. Đặc biệt làm tốt công tác chuẩn bị phục vụ cho đại hội Đảng các cấp.

Với những thành tích đạt được trong năm, Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Dương được nhận cờ thi đua xuất sắc và 7 tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của Ban Dân vận Trung ương.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên