Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ: Làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh

Cập nhật: 07-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 7-5, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh về cơ cấu tổ chức và kết quả hoạt động công tác công đoàn trong thời gian qua.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đánh giá cao kết quả hoạt động của Liên đoàn Lao động tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng yêu cầu Liên đoàn Lao động tỉnh làm rõ thêm một số vấn đề như: nợ lương, nợ bảo hiểm xã hội của doanh nghiệp; công tác tư vấn pháp luật cho người lao động, cũng như sự phối hợp giữa liên đoàn và cơ quan tư vấn pháp luật; công tác phát triển đảng trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh; việc thành lập tổ chức công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp… Đồng thời ông cũng yêu cầu Liên đoàn Lao động tỉnh cần chú trọng đổi mới phương thức hoạt động, tránh hình thức hóa, có tính sáng tạo sao cho phù hợp với quá trình phát triển đội ngũ lao động, phục vụ tốt quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong giai đoạn hiện nay.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên