Phổ biến các quy định pháp luật về nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh

Cập nhật: 28-08-2024 | 16:16:05

(BDO) Chiều 28-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Công an tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

 Đại tá Đặng Tuấn Việt, Phó Cục trưởng cục Quản lý xuất, nhập cảnh Bộ Công an phát biểu tại hội nghị

Tham dự hội nghị có Đại tá Đặng Tuấn Việt, Phó Cục trưởng cục Quản lý xuất, nhập cảnh (A08) Bộ Công an; Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện các sở, ngành, công an các địa phương và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

  Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đại diện lãnh đạo Cục A08 phổ biến một số nội dung mới liên quan đến công dân Việt Nam và người nước ngoài theo Luật sửa đổi, bổ sung; Nghị quyết 127/NQ-CP ngày 14-8-2023 của Chính phủ về việc áp dụng cấp thị thực cho công dân các nước, vùng lãnh thổ các cửa khẩu quốc tế cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử.

Các đại biểu tham gia hội nghị còn đặt nhiều câu hỏi liên quan đến quy định pháp luật về nhập cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài; thị thực điện tử; thủ tục khai báo tạm trú qua internet… Các thắc mắc này đã được đại diện Cục A08 giải đáp và hướng dẫn chu đáo.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=780
Quay lên trên