Phổ biến chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo cho các tăng, ni sinh

Cập nhật: 05-08-2022 | 10:35:50

(BDO) Sáng 5-8, Ban Tôn giáo tỉnh, Sở Nội vụ phối hợp với Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã tổ chức hội nghị phổ biến chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo cho tăng, ni sinh Trường Trung cấp Phật học tỉnh Bình Dương (ảnh).

Gần 90 tăng, ni sinh khóa V cùng Ban Giám hiệu, Ban giảng huấn Trường Trung cấp Phật học tỉnh Bình Dương tham dự hội nghị đã nghe ông Trần Đức Thịnh, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phổ biến các nội dung: Quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về tín ngưỡng, tôn giáo; tình hình tín ngưỡng, tôn giáo và quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo ở Việt Nam hiện nay. 

Hội nghị được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho các tăng, ni sinh đối với chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về tôn giáo, tín ngưỡng. Ông Trần Đức Thịnh cho biết mong muốn sau hội nghị này, các tăng, ni sinh sẽ trở thành những hạt nhân nòng cốt góp phần tích cực vào việc tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên