Phổ biến chính sách và giới thiệu công nghệ mới về gạch không nung

Cập nhật: 31-08-2018 | 11:16:25


Các đại biểu tham quan sản phẩm gạch không nung của các doanh nghiệp

(BDO) Sáng 31-8, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp Ban Điều hành Dự án “Tăng cường sản xuất và sử dụng gạch không nung ở Việt Nam” và Sở Xây dựng tổ chức hội nghị phát triển gạch không nung trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Hội nghị nhằm giới thiệu đến các doanh nghiệp sản xuất gạch, doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng trong và ngoài tỉnh về các chính sách của Nhà nước và các công nghệ tiên tiến trong sản xuất gạch không nung; đồng thời tạo điều kiện cho các nhà quản lý, các nhà khoa học và các doanh nghiệp tìm các giải pháp để đẩy mạnh sử dụng gạch không nung trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, ngoài việc giới thiệu các chính sách, dự án sản xuất gạch không nung, đại diện Công ty Cổ phần Hass, Công ty TNHH Gạch ống khung nung Ngôi Sao Bình Dương cũng đã chia sẻ và hiệu quả các công nghệ sản xuất gạch không nung đang áp dụng vào sản xuất như công nghệ khí chưng áp (AAC), công nghệ ép tĩnh, công nghệ sản xuất gạch không nung Harex Hàn Quốc…

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên