Phổ biến kiến thức phòng ngừa tai nạn đuối nước, phòng chống cháy nổ cho học sinh

Cập nhật: 27-07-2024 | 18:54:21

(BDO) Ngày 27-7, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an TP.Dĩ An phối hợp với Đoàn phường Dĩ An, TP.Dĩ An tổ chức Trại hè với chủ đề “Một ngày em làm chiến sĩ PCCC” và tuyên truyên phổ biến kiến thức phòng chống tai nạn đuối nước cho đoàn viên, học sinh trên địa bàn phường.

 Cán bộ công an hướng dẫn các em nhỏ mặc áo đúng cách để bảo đảm an toàn

Tại trại hè, cán bộ của Đội Cảnh sát PCCC & CNCH  đã thông báo tình hình tai nạn liên quan đến đuối nước và cháy, nổ xảy ra trên địa bàn TP.Dĩ An đến 100 đoàn viên, học sinh cấp tiểu học và trung học trên địa bàn phường. Đồng thời, phổ kiến các kỹ năng cơ bản và cần thiết để phòng chống tai nạn đuối nước, cháy, nổ; hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy cầm tay; tập huấn trải nghiệm thực hành lăng chữa cháy; tham quan các phương tiện chữa cháy chuyên dụng của lực lượng chức năng.

  Hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy cầm tay để xử lý đám cháy phát sinh cho học sinh

Qua buổi tuyên truyền giúp các em hiểu hơn về tầm quan trọng của phòng chống tai nạn đuối nước, PCCC & CNCH và tự chủ động phòng ngừa hiệu quả để bảo vệ tính mạng, sức khoẻ cho bản thân và những người xung quanh trong những ngày hè.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=260
Quay lên trên