Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm và tặng quà đối tượng chính sách, công nhân tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 29-03-2023 | 18:47:41

(BDO) Chiều 29-3, đoàn công tác Trung ương do bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước dẫn đầu đã tới thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu tại TX.Bến Cát. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 Đoàn Công tác đến dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và tham quan tại Khu Di tích lịch sử cách mạng Quốc gia Địa đạo Tam Giác Sắt.

Đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử cách mạng Quốc gia Địa đạo Tam Giác Sắt. Sau đó, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đã tới thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Ung Thị Nừng, ở ấp Kiến Điền (xã An Điền); gặp mặt thăm hỏi gia đình chính sách, người có công, học sinh và công nhân lao động tiêu biểu tại TX.Bến Cát.

 Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng bức tranh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho tỉnh Bình Dương.

 Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao tặng 200 triệu đồng cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Bình Dương từ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

  Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao tặng quà cho gia  đình chính sách, người có công trên địa bàn TX.Bến Cát.

  Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao tặng quà cho CNLĐ hoàn cảnh khó khăn ở KCN Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã ân cần thăm hỏi, động viên, gửi lời chúc tốt đẹp tới Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Phó Chủ tịch nước cũng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của Đảng và Nhà nước trước sự hy sinh và đóng góp to lớn của gia đình trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Phó Chủ tịch nước chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng Ung Thị Nừng và các gia đình chính sách, người có công khỏe mạnh, tiếp tục nêu gương, dạy bảo con cháu phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, không ngừng phấn đấu học tập và có nhiều đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương ngày giàu đẹp hơn.

 Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Ung Thị Nừng.

 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao tặng quà của Phó Chủ tịch nước cho gia  đình chính sách, người có công trên địa bàn TX.Bến Cát.

 Ông Nguyễn Lộc Hà trao tặng quà của Phó Chủ tịch nước cho CNLĐ hoàn cảnh khó khăn ở KCN Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Dịp này, đoàn đã tặng 20 suất quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng 30 phần quà cho người có công và gia đình chính sách; tặng quà 30 suất quà cho công nhân lao động...

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên