Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 24-04-2024 | 19:42:37

(BDO) Chiều 24-4, Đoàn công tác của Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã có buổi thăm tỉnh Bình Dương. Tiếp đoàn công tác có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy.

 Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương tặng quà lưu niệm đến Đảng bộ và chính quyền tỉnh Bình Dương

Tại buổi tiếp đoàn, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã báo cáo khái quát về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh năm 2023 và 4 tháng đầu năm 2024.

Sau khi nghe báo cáo, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, năng động, sáng tạo của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Bình Dương đã đạt được nhiều thành quả cao trên các lĩnh vực, đóng góp quan trọng cho sự phát triển chung của đất nước.

  Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng quà lưu niệm đến Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương

Phó chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã thông tin sơ bộ về chương trình làm việc của Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ khai mạc ngày 20-5 tới.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho biết, tỉnh Bình Dương luôn quyết tâm vượt khó với tinh thần chủ động, quyết liệt, sáng tạo để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra...

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên