Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Cần tập trung thực hiện các giải pháp chống lạm phát

Cập nhật: 21-05-2010 | 00:00:00

Ngày 20-5, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì hội nghị triển khai thực hiện Nghị quyết số 18/NQ-CP ngày 15-4 của Chính phủ về những giải pháp bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô, không để lạm phát cao và đạt tốc độ tăng trưởng 6,5% trong năm 2010.

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch Lê Thanh Cung đã yêu cầu các sở ngành như Công Thương, Tài chính, Kế hoạch - Đầu tư, Ngân hàng Nhà nước, Hải quan, Cục Thuế và UBND các huyện, thị cần tập trung các giải pháp góp phần kiềm chế lạm phát, tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu và phát triển sản xuất - kinh doanh; bảo đảm nguồn vốn cho đầu tư phát triển; nâng cao hiệu quả hoạt động, tính an toàn của hệ thống ngân hàng và các tổ chức tín dụng, đẩy mạnh thông tin tuyên truyền... để thực hiện tốt mục tiêu của Nghị quyết 18 mà Chính phủ đã ban hành.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên