Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tiếp đoàn cán bộ Học viện Kinh tế Bình Đông (Đài Loan)

Cập nhật: 20-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 20-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã tiếp đoàn cán bộ Học viện Kinh tế Bình Đông do ông Huỳnh Tiến Sinh làm trưởng đoàn nhân chuyến đến thăm và làm việc tại Bình Dương (ảnh).

 

Tại buổi tiếp đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã giới thiệu với đoàn về tình hình kinh tế, xã hội của Bình Dương. Ông Huỳnh Tiến Sinh cũng đã cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của lãnh đạo tỉnh, cảm ơn Bình Dương đã tạo điều kiện tốt cho các doanh nghiệp Đài Loan trong thời gian qua, đồng thời mong muốn có sự hợp tác về giáo dục, y tế… trong thời gian tới. Hiện có hơn 570 nhà đầu tư Đài Loan đang sản xuất, kinh doanh tại Bình Dương. Hội Thương gia Đài Loan thời gian qua cũng có mối quan hệ tốt với tỉnh nhà.

Trước đó, ngày 19-8, Học viện Kinh tế Bình Đông (Đài Loan) cũng đã đến thăm, làm việc với trường Đại học Thủ Dầu Một. Tại buổi làm việc, 2 bên đã ký kết ghi nhớ một số vấn đề nhằm hỗ trợ nhau về giáo dục, đào tạo nhân lực trong tương lai.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X