Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp: Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2010 phải tổ chức chu đáo

Cập nhật: 06-05-2010 | 00:00:00

Về hình thức thi, học sinh sẽ thi trắc nghiệm 60 phút đối với môn ngoại ngữ, vật lý, hóa học; các môn còn lại thi theo hình thức tự luận: 150 phút đối với môn ngữ văn, toán và 90 phút đối với các môn địa lý và lịch sử. Trong đó, đối với giáo dục THPT sẽ thi các môn ngữ văn, toán, ngoại ngữ, hóa học, lịch sử, địa lý; thí sinh không theo học hết chương trình THPT hiện hành hoặc có khó khăn về điều kiện dạy - học thì được thi thay thế bằng môn Vật lý. Đối với giáo dục thường xuyên, thí sinh sẽ thi các môn ngữ văn, toán, vật lý, hóa học, lịch sử, địa lý. Thời gian thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra vào các ngày 2, 3 và 4-6-2010.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo: Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2010 của tỉnh phải được tập trung theo sát kế hoạch, đặc biệt phải theo dõi sát sao ngày thi đầu tiên, việc tổ chức phải thật kỹ càng và chu đáo. Lưu ý công tác kiểm tra giám sát tại các huyện để nắm tình hình kịp thời báo cáo về trên.

BÌNH MINH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X