Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà: Tiếp và làm việc với Đoàn công tác ORET về dự án Nhà máy nước Tân Hiệp

Cập nhật: 19-01-2010 | 00:00:00

Sáng qua (18-1), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của ORET.nl (Hà Lan) do ông Huub Drabbe đại diện Bộ Hợp tác và Phát triển Hà Lan về dự án xây dựng Nhà máy nước Tân Hiệp. Tại buổi làm việc hai bên đã thảo luận xung quanh những kết quả đạt được của dự án cũng như các khó khăn, vướng mắc của các bên trong quá trình triển khai dự án. Phát biểu tại buổi làm việc, ông Phạm Hoàng Hà đánh giá cao thành công về sự hợp tác của dự án trong suốt quá trình triển khai, đồng thời mong muốn Chính phủ Hà Lan sẽ tiếp tục quan tâm tài trợ cho các dự án mang tính khả thi, hiệu quả mà Bình Dương đang mời gọi.

Dự án Nhà máy nước Tân Hiệp có tổng công suất 60.000m3/ngày đêm, do Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương làm chủ đầu tư với giá trị đầu tư trên 660 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn vay ODA chiếm khoảng 25% của ORET do Chính phủ Hà Lan tài trợ. Nhà máy đưa vào sử dụng sẽ góp phần giải quyết nhu cầu nước sạch cho Khu công nghiệp - đô thị Mỹ Phước và Khu Liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương. Buổi chiều cùng ngày, các thànhh viên trong đoàn đã đến thăm Nhà máy nước Tân Hiệp.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên