Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: ĐT744 là tuyến đường huyết mạch, cần phải đẩy nhanh tiến độ

Cập nhật: 23-08-2013 | 00:00:00

Hôm qua (22-8), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã chủ trì cuộc họp để lắng nghe đại diện các sở, ngành, địa phương báo cáo tiến độ đền bù, giải tỏa, xây dựng tuyến đường ĐT744 từ TP.TDM đến huyện Dầu Tiếng. Tuyến đường này có chiều dài trên 25km với 3.550 hồ sơ đền bù, giải tỏa với tổng số tiền trên 116 tỷ đồng, hiện đã chi trả được 3.291 hồ sơ với số tiền 108,3 tỷ đồng, còn 259 hồ sơ với số tiền 7,4 tỷ đồng chưa đền bù. Các hồ sơ còn vướng mắc chủ yếu vẫn là xác định hành lang bảo vệ đường bộ; chênh lệch giữa hồ sơ và thực tế…

Sau khi lắng nghe đại diện các sở, ngành, địa phương báo cáo tình hình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam, kết luận đây là tuyến đường giao thông huyết mạch của tỉnh nên cần phối hợp vận động nhân dân đồng thuận để đẩy nhanh tiến độ công trình nhằm phát huy giá trị đầu tư, mang lại lợi ích trực tiếp cho người dân. Để đạt được yêu cầu này, công tác quản lý phải chặt chẽ, vận dụng đúng các văn bản quy định, có sự phối hợp tuyên truyền thấu đáo để người dân hiểu và hợp tác.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên