Phố phường bắt đầu chào đón Horasis 2018 

Cập nhật: 13-11-2018 | 18:13:54

(BDO) Từ ngày 25 đến 26-11-2018, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra Diễn đàn Hơp tác kinh tế châu Á (Horasis 2018).

 Để chào đón sự kiện này, nhiều công việc chuẩn bị đang được các đơn vị khẩn trương hoàn tất, trong đó có phần việc tuyên truyền cổ động trực quan sự kiện Horasis 2018 trên các tuyến phố và Trung tâm Hội nghị triển lãm của tỉnh. Theo ban tổ chức, đơn vị thi công đã lắp đặt hàng trăm pano, bảng giới thiệu về sự kiện Horasis lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Ngoài những tấm banner trên, đơn vị thi công còn lắp đặt hàng trăm pano, băng rôn với màu sắc ấn tượng tại các trục đường chính của Thành phố mới Bình Dương và cửa ngõ dẫn vào trung tâm TP.TDM.

Horasis 2018 sẽ đón các đồng chí lãnh đạo Chính phủ, các bộ ngành và đặc biệt là trên 600 Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng quản trị, người sáng lập các tập đoàn kinh tế, các công ty đa quốc gia, những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, Đông Nam Á và châu Á đến tham dự.

Horasis  là một tổ chức xúc tiến đầu tư quốc tế được thành lập từ năm 2005 với sứ mệnh kết nối các nhà đầu tư là các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.

Một số hình ảnh lắp đặt pano, banner tuyên truyền về sự kiện Horasis Bình Dương 2018 tại Trung tâm TP mới Bình Dương

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên