Phố phường rộn rã vào xuân

Cập nhật: 15-01-2023 | 17:15:16

Hôm nay 15-1 (tức 24 tháng chạp), không khí phố phường vào xuân rộn rã khắp nơi, trên các công trường trang trí đón xuân Quý Mão 2023 tại TP.Thủ Dầu Một mọi người vẫn làm việc hối hả để sớm đưa vào các công trình phục vụ cho người dân du khách tham quan, thưởng lãm trong những ngày tết. Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên Báo Bình Dương ghi nhận không khí phấn khởi đón Tết Cổ truyền đang đến rất gần với mọi người, mọi nhà.

Công nhân chăm sóc cây xanh Công ty Công trình đô thị Bình Dương tưới hoa  tại khu vực trung tâm TP.Thủ Dầu Một

Công nhân Công ty Công trình đô thị Bình Dương đang làm việc khẩn trương để hoàn thiện đường hoa khu vực ngã sáu Phú Cường (đường lên trụ sở UNND TP.Thủ Dầu Một)

Một số hạng mục tiểu cảnh vừa được hoàn thành trên đường Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã thu hút nhiều người đến tham quan, chụp ảnh

 Đường hoa phố đi bộ Bạch Đằng sẽ là nơi thu hút nhiều người đến thưởng lãm, vui chơi trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

MINH DUY (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên