Phố thanh niên công nhân cuối tuần – Phiên chợ 0 đồng

Cập nhật: 19-03-2023 | 15:37:13

(BDO) Ngày 19-3, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An phối hợp Đoàn phường Bình Hoà cùng các đơn vị tổ chức chương trình “Phố thanh niên công nhân cuối tuần – Phiên chợ 0 đồng - “Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” - “Tuổi trẻ chung tay xây khu phố đẹp” TP.Thuận An năm 2023.

 Trao thùng rác cho các chi hội TNCN

Tại chương trình đã diễn ra nhiều nội dung ý nghĩa như: “Chung tay tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng “khám phát thuốc, tư vấn sức khỏe cho 150 người dân, thiếu nhi; chương trình “Phố thanh niên công nhân – Phiên chợ 0 đồng” dành cho người dân, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi người được nhận 1 phần quà trị giá 100.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm và được chọn quần áo tự chọn tại gian hàng quần áo 0 đồng. Chương trình Tuổi trẻ chung tay xây dựng khu phố đẹp, trao thùng rác cho các chi hội TNCN nhà trọ;  ký cam kết thực hiện “chi hội không rác”, thực hiện chương trình “Đổi rác thải lấy quà tặng”…

  Người dân được khám, phát thuốc miễn phí

Ngoài ra, còn tổ chức hành trình tiếp nối truyền thống - vững bước tương lai với hoạt động thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và trao sổ tiết kiệm khăn quàng đỏ cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên