Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam thăm hỏi nạn nhân sau vụ hỏa hoạn 

Cập nhật: 08-09-2022 | 15:48:27

(BDO) Chiều 8-9, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và lãnh đạo tỉnh đã đến thăm các nạn nhân sau vụ hỏa hoạn xảy ra tại cơ sở karaoke An Phú (Phường An Phú, TP.Thuận An).



Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến Bệnh viện Đa khoa An Phú, thăm hỏi các nạn nhân đang điều trị vết thương.

Điểm đến đầu tiên là Bệnh viện Đa khoa An Phú, nơi có hai nạn nhân bị thương đang cấp cứu. Tại đây, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình trạng vết thương của các nạn nhân. Phó Thủ tướng cũng gặp gỡ các y, bác sĩ trực tiếp tham gia cứu chữa vết thương để yêu cầu thực hiện tốt việc khám và điều trị cho các nạn nhân sớm bình phục. 





Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến thăm viếng, động viên gia đình có nạn nhân tử vong trong vụ cháy.


Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ôm động viên người nhà nạn nhân trong vụ cháy karaoke An Phú

Ngay sau đó, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã đến hiện trường vụ cháy tại cơ sở karaoke An Phú để khảo sát, chỉ đạo các lực lượng có liên quan phối hợp tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Tại đây, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo vắn tắt việc phối hợp Bộ Công an khẩn trương khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính các nạn nhân và tiến hành các bước xử lý theo quy định.



Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến cơ sở karaoke An Phú để khảo sát, chỉ đạo các lực lượng có liên quan phối hợp tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân.

HƯNG PHƯỚC – HẢI ĐĂNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên