Phối hợp bảo đảm an toàn PCCC trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 06-07-2023 | 08:59:17

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh cùng Công ty Điện lực Bình Dương, Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Bình Dương vừa tổ chức họp triển khai các nội dung trong công tác phối hợp bảo đảm an toàn PCCC&CNCH trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi họp, các đơn vị đã làm rõ một số nội dung như: Thực trạng, nguyên nhân xảy ra các vụ cháy liên quan đến hệ thống điện, cách khắc phục, phòng ngừa. Tình hình hoạt động của mạng lưới, hệ thống cấp nước chữa cháy trên địa bàn tỉnh. Công tác phối hợp giữa các cơ quan điện lực, cấp nước và môi trường khi các sự cố xảy ra cháy, nổ; các giải pháp tháo gỡ những khó khăn, bất cập trong công tác phối hợp bảo đảm an toàn PCCC trong thời gian qua... Qua đó, giúp lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH kịp thời tham mưu UBND các cấp ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo công tác PCCC trong thời gian tới, góp phần thực hiện hiệu quả về công tác này trên địa bàn, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ cháy lớn, bảo vệ tính mạng và tài sản của nhân dân.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên