Phối hợp khắc phục bất cập hạ tầng giao thông, ùn tắc giao thông trên các tuyến đường trọng điểm

Cập nhật: 14-06-2024 | 10:22:37

Nằm trong nội dung trọng tâm của Kế hoạch số 1590/KH-UBND ngày 5-4-2024 của UBND tỉnh về việc “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm TTATGT trong tình hình mới”, Ban ATGT tỉnh yêu cầu Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình TTATGT, TNGT để kịp thời tham mưu chỉ đạo, đề xuất, kiến nghị các ngành chức năng phối hợp thực hiện các giải pháp xử lý, khắc phục các điểm đen, điểm tiềm ẩn về TNGT, các bất hợp lý trong tổ chức giao thông, các bất cập về kết cấu hạ tầng giao thông.

Bên cạnh đó, Ban ATGT tỉnh cũng yêu cầu ngành chức năng tập trung chỉ đạo các lực lượng chuyên ngành từ tỉnh đến địa phương tăng cường phối hợp thực hiện hiệu quả công tác phân luồng giao thông theo giờ, theo tuyến trên một số tuyến đường, gắn với việc bảo vệ kết cấu hạ tầng, nhất là hành lang ATGT, khai thác hiệu quả các thiết bị quản lý giao thông góp phần giảm ùn tắc giao thông; phối hợp ứng trực điều tiết giao thông tại các giao lộ lớn trong các giờ cao điểm; tiếp tục phối hợp, xử lý các điểm ngập nước cục bộ trên các tuyến đường tỉnh, quốc lộ; đồng thời tiếp tục tham mưu thực hiện hiệu quả đề án “Đội cơ động xử lý sự cố giao thông” theo đúng mục đích, yêu cầu đề ra.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=557
Quay lên trên