Phối hợp kiểm tra bảo đảm ATGT, TTĐT trên địa bàn huyện Phú Giáo

Cập nhật: 07-03-2024 | 09:36:50

Theo kế hoạch, bắt đầu từ ngày 5-3-2024, lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải sẽ phối hợp cùng ngành chức năng huyện Phú Giáo tổ chức kiểm tra công tác bảo đảm an toàn giao thông (ATGT), trật tự đô thị (TTĐT) tại địa phương.


Thanh tra giao thông kiểm tra một phương tiện đậu đỗ tại khu vực chợ Phước Vĩnh vào sáng ngày 6-3

Theo đó, lực lượng phối hợp sẽ thực hiện việc thanh, kiểm tra bảo đảm ATGT và TTĐT. Trong đó, tập trung vào các nội dung chủ yếu, như: Thanh, kiểm tra xử lý vi phạm về cơi nới thùng xe và chở hàng quá tải trọng cho phép; thanh, kiểm tra xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường làm nơi kinh doanh, buôn bán; thanh, kiểm tra các công trình giao thông đường bộ và thanh, kiểm tra các điều kiện về an toàn kỹ thuật và kinh doanh vận tải đối với phương tiện kinh doanh vận tải trên địa bàn huyện Phú Giáo. Kế hoạch dự kiến sẽ diễn ra cho đến hết tháng 3-2024.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên