Phong cách sống hiện đại tại biểu tượng mới trung tâm TP Thủ Dầu Một - Happy One Central

Cập nhật: 19-11-2021 | 07:59:11

Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một - Happy One Central do Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Group) làm chủ đầu tư được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới tại thành phố Thủ Dầu Một nhờ dấu ấn độc bản về mặt thiết kế kiến trúc và cảnh quan, hứa hẹn mang đến sự mới mẻ và nổi bật, góp phần nâng tầm giá trị sống thượng lưu cho các chủ nhân tương lai.   


Happy One Central nổi bật về đêm với chiều cao ấn tượng kết hợp với ánh sáng mặt dựng tòa nhà và ánh sáng cảnh quan

Happy One Central - Biểu tượng mới trung tâm TP Thủ Dầu Một

Với tâm huyết kiến tạo Happy One Central thành một biểu tượng có giá trị xứng tầm tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Vạn Xuân Group chọn đồng hành với các đối tác nhiều kinh nghiệm ngay từ những giai đoạn đầu tiên. Ở hạng mục thiết kế kiến trúc, chủ đầu tư gửi trọn niềm tin vào Ong&Ong - thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu đến từ Singapore. 

Nhằm kiến tạo không gian cảnh quan luôn sống động, giải pháp ánh sáng mặt dựng tòa nhà với ý tưởng chủ đạo thể hiện sự hạnh phúc ngày càng thăng hoa cùng với ánh sáng nhiều màu sắc của hệ thống đèn LED được đặt xen kẽ trong các tán cây giúp không gian cảnh quan nội khu của tòa nhà tựa như một “khu vườn cổ tích về đêm”. Đây là ý tưởng độc đáo của các kiến trúc sư đến từ đơn vị danh tiếng Bồ Đào Nha LJ-Asia thuộc tập đoàn LJ-Group. 

Với sự chịu chơi này của chủ đầu tư, Happy One Central là khu căn hộ đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ ánh sáng mặt dựng và ánh sáng cảnh quan, góp phần khẳng định thương hiệu và vị thế riêng của những chủ nhân tương lai. 

Tổ hợp 68 tiện ích đỉnh cao cho cuộc sống thăng hoa

Nhà là nơi trở về để phục hồi năng lượng sau ngày dài làm việc mệt mỏi, giúp cư dân thư thái, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn đúng nghĩa. Hiểu được điều này, chủ đầu tư Vạn Xuân Group chú trọng xây dựng hệ thống 68 tiện ích đỉnh cao để chủ nhân tương lai trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.


Khu chiếu phim trên không tại tầng 40 dự án Happy One Central

Các tiện ích hiện đại được trải dài từ tầng 1 đến tầng 40 như: khu thiền trên không, Wifi free, sân golf 3D, khu chiếu phim trên không, đài quan sát, đài thiên văn, hồ bơi vô cực, hồ jacuzzi, hồ bơi trẻ em, quảng trường ánh sáng, hồ cá KOI, khu café ngoài trời, GYM & Yoga, bãi giữ xe thông minh, công viên cây xanh nội khu,…

Happy One Central còn ghi dấu ấn với “cầu kính trên không” tại tầng 40 giúp chủ nhân tương lai có đặc quyền thưởng ngoạn không gian tối thượng trên cao bao quát thành phố mà không bị che chắn bởi bất kì tòa nhà nào.

Happy One Central còn chinh phục khách hàng với dòng căn hộ thông minh trong thiết kế và ứng dụng công nghệ, không chỉ đáp ứng nhu cầu sống thượng lưu mà còn là người quản gia thông minh phục vụ hầu hết các phong cách sống hiện đại của gia chủ. Bước vào tổ ấm, chỉ bằng một “cú chạm”, tất cả hệ thống đèn được bật sáng, điều hòa, khởi động nguồn điện được mở.

Bằng cách tính toán kỹ lưỡng, các căn hộ tại Happy One Central được bố trí, sắp xếp tinh tế và trải dài theo hàng ngang trên mặt bằng tầng. Nhờ đó, mỗi phòng trong căn hộ đều có cửa sổ thông thoáng, đón nắng đón gió tối đa giúp chủ nhân thưởng trọn cảm giác “nghỉ dưỡng tại gia”.


Chủ nhân căn hộ Happy One Central được thưởng trọn cảm giác “nghỉ dưỡng tại gia”

Nếu công trình Landmark 81 đã trở thành biểu tượng kiêu hãnh bên sông Sài Gòn thì Happy One Central được kỳ vọng là điểm nhấn đột phá, một biểu tượng mới “chọc trời” tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. 

Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một - Happy One Central

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc: Ong&Ong

Đơn vị tư vấn cảnh quan: LJ-Asia

Đơn vị tư vấn giám sát: Artelia

Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn, Vivahomes

Hotline: 0929 00 95 55

Website: https://central.happyone.vn/ 

Lê Vi 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên