Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh: Nhanh chóng làm rõ hai vụ giết người

Cập nhật: 07-12-2022 | 08:39:45

Ngày 6-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) tỉnh cho biết vừa bắt giữ Võ Hoàng Phúc (27 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người, liên quan đến vụ án có 4 thanh niên khác cũng bị bắt về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo tài liệu điều tra của CA tỉnh, khuya ngày 4-12, Võ Hoàng Phúc cùng nhóm bạn nhậu tại một quán ăn thuộc xã An Điền, TX.Bến Cát. Tại thời điểm trên, Thạch Đà G. cùng nhóm bạn cũng nhậu tại đây. Do một số thành viên của hai nhóm có mâu thuẫn với nhau từ trước nên đã xảy ra xô xát. Trong lúc hai nhóm đánh nhau, Phúc dùng kéo đâm Thạch Đà G. khiến người này bị thương nặng và chết sau đó. Sau khi gây án, nhóm của Phúc nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Bị CA truy xét, Phúc bỏ trốn về quê ở Kiên Giang lẩn trốn. Bằng biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát hình sự CA tỉnh đã nhanh chóng bắt giữ Phúc, di lý về Bình Dương để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngày 6-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cũng đã tạm giữ đối tượng Bùi Khánh Vân và Thạch Sốc (cùng SN 1998, quê Trà Vinh) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 4-12, Huỳnh Quốc Kiệt (SN 2005, quê Đồng Tháp), Phan Văn Chiến (SN 1985, quê Bình Dương) cùng nhóm bạn khoảng 5 người tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ sau đó đi hát karaoke. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Chiến, Kiệt và Nguyễn Hồng Luân (SN 1994, quê An Giang) ra lấy xe về thì xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với một nhóm có 3 thanh niên không rõ lai lịch. Sau đó cả hai nhóm chạy xe đến đoạn đường trước quán Vườn Xanh, khu phố 2, phường Tân Định, TX.Bến Cát thì Luân lấy 1 bình xịt hơi cay xịt vào nhóm nam thanh niên kia thì bị đối phương dùng dao đâm, hậu quả Chiến và Kiệt tử vong. Sau khi gây án các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, rà soát truy bắt đối tượng gây án. Đến chiều ngày 5-12, lực lượng công an đã làm rõ, truy bắt khẩn cấp 2 nghi phạm chính là Bùi Khánh Vân, Thạch Sốc và các đối tượng có liên quan để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

T.QUANG - K.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên