Phòng Cảnh sát PCCC TX. Bến Cát: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho công nhân

Cập nhật: 06-08-2014 | 10:14:18

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) TX.Bến Cát vừa phối hợp với Công ty TNHH Golden Tree Plastic (Khu công nghiệp Việt Hương 2, xã An Tây) tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho 20 công nhân của công ty.

Nội dung huấn luyện tập trung vào Luật PCCC, các biện pháp PCCC điện; thao tác cứu hộ cứu nạn… Bên cạnh công tác tuyên truyền, Phòng Cảnh sát PCCC còn hướng dẫn cho công nhân sử dụng các trang thiết bị chữa cháy như bình bột, bình CO2, vòi chữa cháy; công tác cứu hộ cứu nạn khi có sự cố xảy ra.
Thông qua buổi huấn luyện nghiệp vụ nói trên, công nhân Công ty TNHH Golden Tree Plastic đã nắm được những kiến thức cơ bản về PCCC, biết cách sử dụng các phương tiện PCCC và công tác cứu hộ cứu nạn nhằm kịp thời xử lý, giải quyết các tình huống có thể xảy ra.


THU TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên