Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bắc Tân Uyên: Giải ngân trên 2 tỷ đồng vốn vay cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 15-11-2023 | 08:26:31

Tại điểm giao dịch UBND xã Hiếu Liêm, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức giải ngân cho 29 hộ gia đình vay vốn chương trình giải quyết việc làm, nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn và cho vay học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn... với tổng số vốn trên 2 tỷ đồng.

Tính đến cuối tháng 10-2023, tổng dư nợ tín dụng chính sách tại huyện Bắc Tân Uyên đạt 403,5 tỷ đồng, với 7.299 khách hàng còn dư nợ. Ngoài việc giao dịch thu nợ, giải ngân, Phòng Giao dịch NHCSXH huyện còn tổ chức giao ban với các hội đoàn thể, tổ tiết kiệm và vay vốn tại điểm giao dịch để thống nhất đưa ra các nhiệm vụ, giải pháp nhằm quản lý và thực hiện tốt nguồn vốn tín dụng chính sách, từ đó đưa vốn tín dụng nhanh đến với bà con trên địa bàn.

T.HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên