Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Bàu Bàng: Tổng dư nợ đạt 99% kế hoạch được giao

Cập nhật: 24-04-2024 | 08:37:13

Ông Nguyễn Thành Hiệp, Phó Giám đốc Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bàu Bàng (PGD), cho biết trong quý I- 2024, ngân hàng được giao tổng nguồn vốn thực hiện các chương trình tín dụng chính sách trên địa bàn huyện trên 442 tỷ đồng, tăng trên 7,9 tỷ đồng so với đầu năm. Từ đó, PGD đã tham mưu huyện phân bổ nguồn vốn đến các xã, thị trấn kịp thời theo nhu cầu vốn đã được xét duyệt từ đầu năm. Theo đó, tổng doanh số cho vay đạt 45,6 tỷ đồng, nâng tổng dư nợ trên địa bàn lên 441,8 tỷ đồng, đạt 99% kế hoạch dư nợ được giao, với 8.794 hộ còn dư nợ.

Thời gian qua, vốn chính sách tiếp tục phát huy hiệu quả, chất lượng tín dụng trên địa bàn huyện được nâng cao, công tác thu nợ đến hạn được quan tâm thường xuyên, tích cực đôn đốc hộ vay trả nợ đúng hạn, góp phần tạo lập nguồn vốn để cho vay quay vòng. Tỷ lệ nợ quá hạn của PGD thấp hơn so với bình quân cả tỉnh, hiện ở mức 0,083%.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=662
Quay lên trên