Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Bến Cát: Giải ngân hơn 2,9 tỷ đồng cho người nghèo, đối tượng chính sách

Cập nhật: 25-03-2023 | 09:31:24

Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Bến Cát vừa tổ chức giải ngân nguồn vốn giải quyết việc làm, vốn học sinh, sinh viên, nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn. Theo đó, có 50 hội viên thuộc xã Phú An được vay vốn với tổng số tiền là 2,97 tỷ đồng. Tổng doanh số cho vay trên địa bàn xã từ đầu năm đến nay đạt trên 5 tỷ đồng, với 94 hội viên vay vốn, lãi suất từ 6,6 - 9%/năm. Tùy mục đích sử dụng, sau thời gian từ 24 đến 120 tháng sẽ hoàn trả vốn.

Được biết, đến nay các hội đoàn thể xã Phú An đang quản lý 24 tổ tiết kiệm và vay vốn, với tổng số vốn trên 58 tỷ đồng. Từ nguồn vốn này đã giúp các hộ gia đình của xã có vốn sản xuất, kinh doanh ổn định cuộc sống, học sinh, sinh viên yên tâm học tập và bảo đảm nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên