Phòng Hậu cần Công an tỉnh: Thăm, khám sức khỏe mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 12-07-2022 | 08:24:51

Tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và hướng đến kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng y tế Công an nhân dân (12.7.1947 - 12.7.2022), Phòng Hậu cần Công an tỉnh đã tổ chức thăm, khám sức khỏe, cấp thuốc chữa bệnh và tặng quà, nhu yếu phẩm cho mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Phận tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát (ảnh). Cùng đến thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Phận có đại diện UBND phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Đoàn đã thăm hỏi, khám sức khỏe theo định kỳ cho mẹ, động viên mẹ luôn sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Được biết, mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Phận có chồng và con trai là liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Hiện mẹ đang sống với con gái và một cháu gái bị bệnh do ảnh hưởng chất độc màu da cam. Đoàn Cơ sở Phòng Hậu cần đã nhận phụng dưỡng và chăm sóc mẹ Võ Thị Phận từ năm 2018.

N.PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên