Phòng Kinh tế TP.Thuận An: Hướng dẫn xây dựng, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm

Cập nhật: 24-02-2024 | 09:41:02

Phòng Kinh tế TP.Thuận An vừa tổ chức hội nghị tập huấn hướng dẫn xây dựng, duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2015 trên địa bàn thành phố. Theo đó, các học viên đã được nghe phố biến một số nội dung, gồm: Giới thiệu tổng quan về hệ thống ISO 9001:2015; xây dựng mục tiêu chất lượng, kế hoạch thực hiện mục tiêu chất lượng; xây dựng, áp dụng các quy trình nội bộ, quy trình giải quyết thủ tục hành chính; đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng...

Bên cạnh đó, các học viên cũng được trao đổi các nội dung xung quanh vấn đề liên quan về việc giải quyết thủ tục hành chính theo quy trình đã xây dựng trong hệ thống quản lý chất lượng và cách thức chỉnh sửa các quy trình phù hợp với tình hình thực tế của từng cơ quan, đơn vị. Thông qua buổi tập huấn, các học viên đã được cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích và cần thiết về áp dụng, duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9001:2015. Từ đó triển khai thực hiện có hiệu quả hệ thống quản lý ISO nhằm phục vụ tốt công tác quản lý nhà nước tại cơ quan, đơn vị trong thời gian tới.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên